วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561

OS หลังเลิกงาน.Con งานวันเกิด Hyubin x Minhyun Cut


มัสแตงคันโปรดขับออกมาจากโรงแรมอย่างเชื่องช้า บรรยากาศเป็นไปแบบเดิมคือพี่มินฮยอนยังชวนคุยตลอดเวลา โดยที่ไม่รู้เลยว่าเขามีความคิดแบบไหนกันแน่ในตอนนี้ที่มองร่างกายขาว ผิวเนียนนุ่มที่น่าสัมผัส ริมฝีปาก ต้นคอระหง เอวคอด สะโพกพายนั่นอีก ยิ่งคิดก็ยิ่งอยากสัมผัส.....



"เดี๋ยวพี่มินฮยอนไปอาบน้ำก่อนเลยนะครับ เดี๋ยวผมอาบต่อ" ฮยอนบินบอกพลางเดินเข้าห้องนอนตัวเองไป



"ครับผม"



มินฮยอนว่าง่ายไม่เคยเปลี่ยน




และที่สำคัญคือไม่ได้สังเกตเห็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของฮยอนบินแม้แต่นิดเดียว



ร่างบางทำกิจวัตรประจำวันทั่วๆ ไปเหมือนอย่างที่คนอื่นเขาทำกัน แต่แล้วจู่ๆ ก็มีเสียงเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับร่างสูงที่เข้ามาอาบน้ำในอ่างด้วยกัน ด้วยความที่ขนาดของอ่างใหญ่พอที่คนเกือบหกคนจะเข้ามานั่งเล่นได้ ทำให้มินฮยอนเขยิบตัวหนีอัตโนมัติแต่ทว่าถูกมือหนาคว้าเอาไว้เสียก่อน



"จะไปไหนครับพี่ หื้ม" ร่างสูงถามเสียงกระเส่าเย้าแหย่เครือลมหายใจ



"พี่อาบน้ำเสร็จแล้ว จะไปเช็ดตัว" มินฮยอนรีบตอบจนแทบจะฟังไม่ทันแต่ทว่ามือหนาก็คว้าร่างบางให้มานั่งบนตักของตนเองเสียแล้ว เขาไม่ยอมให้คนตรงหน้าหนีหายไปไหนได้ด้วยการกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นไปอีก อีกฝ่ายได้แต่เงียบเป็นคำตอบ ไม่พูดไม่จาทั้งๆ ที่หูแดงหน้าแดงหมดแล้ว



"พี่มินฮยอนครับ" ร่างสูงไม่ยอมแพ้ยังคงเรียกชื่อคนรักซ้ำๆ แล้วขบกัดใบหูอย่างเย้าแหย่ตลอดเวลา



"อย่าเพิ่งเรียกกันตอนนี้ ฮื้อ" ไม่พูดเปล่ายังเอามือขาวมาปิดใบหน้าของตัวเองด้วย แต่ว่าคนรักของเขาจะรู้ไหมว่ามือขาวเล็กๆ นั่นอาจจะซ่อนใบหน้าเขินอายที่แสนน่ารักไว้ได้ แต่มันไม่สามารถซ่อนหูแดงๆ นั่นได้เลยแม้แต่น้อย



หมับ!



"ฮยอนบิน ปล่อยพี่นะ" มินฮยอนเริ่มต่อต้านเสียงหลงทันทีที่ถูกมือหนาจับส่วนล่างของตนเอาไว้ โดยที่มือหนายังคงรูดรั้งส่วนปลายหยอกล้ออยู่แบบนั้น



"ให้ผมปล่อยอะไรเหรอครับพี่" ร่างสูงตอบด้วยรอยยิ้มที่ไม่น่าไว้ใจกลับมา และอีกฝ่ายก็มีท่าทีเขินอายอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งมินฮยอนเขินมากเท่าไหร่ ฮยอนบินก็ยิ่งแกล้งสัมผัสมากขึ้นไปอีก มือหนาที่ว่างอีกข้างเริ่มบดวนที่สะโพกอย่างใจเย็น



"ฮยอนบินอ่า พี่เหนื่อยมาทั้งวันแล้วนะ พี่ขอพักผ่อนนะ" มินฮยอนบอกพลางหันหน้าไปมองด้วยสายออดอ้อน โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่าการขอร้องด้วยสีหน้าแดงก่ำแบบนั้นมันยิ่งกระตุ้นอารมณ์ชายหนุ่มเป็นอย่างดี




"พี่มินฮยอนไม่ต้องทำอะไรเลยครับ แค่นั่งบนตักผมเฉยๆ ก็พอแล้วครับ"




งั้นก็หยุดขยำก้นก่อนสิเฟ้ย!!!!!





ถ้ามือยังจะขยำกันไม่หยุดขนาดนี้นะ





ใครมันจะนั่งเฉยๆ ได้วะ





มินฮยอนได้แต่ส่งสายตาด่าตอบกลับด้วยคับแค้นใจ อีกฝ่ายรู้ดีว่าเขากำลังทำให้คนตัวเล็กไม่พอใจแต่ก็ไม่ได้คิดที่จะหยุดกิจกรรมนี้ลงเลยแม้แต่น้อย นิ้วเรียวยาวเริ่มเข้าไปสำรวจด้านในเสียแล้ว เขาเคยมีอะไรกับพี่มินฮยอนมาบ่อยครั้ง มันทำให้เขารู้ทันทีว่าจะต้องกระตุ้นส่วนที่ไวต่อความรู้สึกเพื่อให้อีกฝ่ายสนใจเขา และยอมรับที่จะให้เขาสัมผัสมากกว่านี้



"เห็นไหมว่าตรงนี้ของพี่สกปรก"



"ตรงนี้ก็ยังต้องทำความสะอาดนะครับ"



"ตรงนี้แลดูจะไม่ทำความสะอาดนะครับ"



ร่างสูงพูดแหย่คนด้านบนโดนที่ขบกัดไปทั่วร่างราวกับจะสำรวจร่างกายของคนรักทุกซอกทุกมุม การถูกปลุกกระตุ้นทั้งจากริมฝีปากหนาและมือหนาสร้างความเสียวกระสันให้กับมินฮยอนจนเข้าเองก็เริ่มจะเข้าไฟกามอารมณ์มาไม่ต่างจากฮยอนบินเสียแล้ว คนตัวเล็กเผลอขยับสะโพกตามและกระตุกรัดนิ้วทั้งสามที่พยายามปลุกเร้าอย่างไม่คิดจะปราณีกันแม้แต่นิดเดียว



"อ๊ะ!" มินฮยอนร้องเสียงหลงทันทีที่รู้สึกถึงส่วนแข็งร้อนกำลังพยายามเข้ามาหาช่องทางที่ถูกให้เตรียมพร้อมมาเมื่อสักครู่นี้



"ผมชอบเสียงของพี่ครับ" ฮยอนบินเอ่ยชมคนตรงหน้าเพื่อที่คนรักจะได้ร้องเสียงหวานๆ ให้เขาฟังบ่อยๆ เขาไม่อยากให้อีกฝ่ายเอาแต่เงียบเพราะความเขินอาย



"ม... มัน... มันใช่เรื่องที่จะมาชมกันไหม" มินฮยอนพยายามส่งเสียงเถียงออกมาด้วยความลำบากยิ่งนัก



"เสียงของพี่เพราะนี่ครับ ผมก็อยากฟังตลอดอะแต่พี่ชอบเงียบอะ ไม่ต้องเขินหรอกนะครับ มีแค่ผมคนเดียวที่ได้ฟัง"



"จะให้คิดแบบ... อ๊า! นั่นได้ยังไง... อ๊า! " ให้ตายสิเจ้าเด็กนี่ ช่วยผ่อนแรงลงก่อนที่กำลังคุยได้ไหม แบบนั้นมันคุยไม่สะดวก



"อะไรนะครับ พอดีผมไม่ค่อยได้ยินเลยครับ" ไม่ถามเปล่าเจ้าตัวพยายามเขยิบร่างกายเข้ามาใกล้ส่งผลให้ส่วนแข็งร้อนนั่นเข้าไปลึกยิ่งกว่าเดิมเสียอีก



"อ๊า! ฮยอนบิน เจ้าเด็กนี่!"



อีกฝ่ายทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ก่อนที่ริมฝีปากหนาจะเข้ามาสำรวจความชุ่มช้ำของริมฝีปากบางสีชมพูอ่อนที่ล่อตาล่อใจเขามานานแล้วแต่เขาพยายามใจเย็นไม่ไปสัมผัสมันมากนัก เพราะยิ่งสัมผัสมันก็ยิ่งทำให้ต่างฝ่ายต่างปลุกไฟให้ลุกโหมกระหน่ำมากขึ้นเท่านั้น



และดูท่าว่าฮยอนบินจะไม่ยอมผ่อนแรงลงเลยแม้แต่น้อย ยิ่งเห็นร่างบางครางอ่อนอย่างไร้เรียวแรง เขาก็ยิ่งเข้าไปบดเบียดจุดอ่อนไหวซ้ำๆ แล้วกลับจะกลั่นแกล้งกัน น้ำสีขาวข้นทั้งของใหม่และของเก่าปะปนไปทั่วอางอาบน้ำโดยที่ละลายหายไปกับสายน้ำเสียแล้วในเวลานี้



จู่ๆ ฮยอนบินก็ลุกขึ้นเสียอย่างงั้น ทำให้ขาเรียวยาวต้องรีบเกาะไว้อัตโนมัติรวมถึงมือขาวทั้งสองข้างเพราะว่ากลัวจะตกนั่นเอง ร่างสูงหัวเราะชอบใจก่อนที่จะไปหยิบชุดคลุมอาบน้ำมาให้อีกฝ่ายเพื่อพาไปที่เตียงของพวกเขา ส่งผลให้มินฮยอนส่งสายตาเชิงคำถามมาให้และก็ได้รับคำตอบที่ไม่น่าไว้ใจต่อมา



"ผมว่าอยู่ในห้องน้ำนานๆ เดี๋ยวพี่จะเป็นหวัดครับ"



"..."



"สู้ไปอยู่บนเตียงของเรากันดีกว่าครับ"



"หาาาาา นี่มันสามรอบแล้วนะ! ฮยอนบินว้อยยยย"



ทางกลับเด็กดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สารบัญรวม E-book เว็บไซต์ Meb

นิยายออริจินัล  1. Skip Time Love Parallel World 2. Skip Time Love Parallel World Special     นิยายแฟนฟิค (อ่านฟรี)